kyucnongthonxua.com

Xin Hãy Cứu Con Mọi người ơi hãy cho cháu một cơ hội sống ạ

Xin Hãy Cứu Con ?
Mọi người ơi hãy cho cháu một cơ hội sống ạ? Con là Nguyễn Tường Vy - 4 tuổi ở thị trấn Trới Hoành Bồ- Quảng Ninh cháu bị tắc tĩnh mạch ở gan tăng áp lực gan xuất huyết tiêu hóa cháu thường xuyên nôn ra máu tươi và ỉa ra máu tươi, cháu đã nằm điều trị tại bệnh viện Sản nhi Quảng Ninh rồi lại lên bệnh viện Nhi Trung ương, đã hai năm nay rồi nhưng bệnh ngày càng tăng bác sĩ bệnh viện Nhi Trung Ương Tư vấn cháu phải mổ ghép gan mà chờ gan hiến thì không biết bao giờ mới có. Bây giờ phải mổ bố lấy gan của bố ghét sang cho con mà chi phí phải gần tỷ đồng gia đình đã chữa chạy cho cháu hai năm nay rồi và đã phải vay mượn nhiều nơi nên kinh tế hiện tại rất là khó khăn ngay. Tôi cầu xin các cộng đồng mạng các nhà hảo tâm các Mạnh Thường Quân dang tay giúp đỡ được sống gia đình chúng tôi xin chân thành cảm ơn bố cháu là Nguyễn Ngọc Phương là công nhân mẹ cháu là quán Thị Hoàn làm công nhân nên Đồng Lương ít ỏi thiếu thốn quanh năm nay nhờ cộng đồng mạng cưu mang giúp đỡ gia đình tôi xin chân thành cảm ơn và xin mọi người chia sẻ giúp cháu xin cảm ơn
- Địa chỉ của gđ cháu Nhà bé ở Tổ 5, Khu 2, Thị trấn Trới, Hoành Bồ, QN. Bé đang nằm phòng 301, bv Sản Nhi Quảng Ninh.
✅Mọi sự phát tâm ủng hộ gửi nhóm thiện nguyện
Cư sĩ Tịnh Khoa - SDT 0359888666
Họ và tên : Phạm văn khoa
Stk : 102867211988
Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Tây Hà Nội
----------
Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Viet Nam
Stk: 26110003459199
Chi nhánh Tràng An - Tây hồ Tây
?Nội dung chuyển : ủng hộ cháu Vy
14/04/2019
20 bình luận:
Phạm Khoa
14-04-2019, 02:15:06
Mong mọi người không chỉ niệm Phật mà còn chia sẻ và phát tâm ủng hộ cho cháu bé ak !
Nguyễn Lan Hương
14-04-2019, 02:15:06
M ủng hộ cháu 300 nhé. Mai m ck cho b.
Phạm Khoa
15-04-2019, 04:41:22
Nguyễn Lan Hương tri ân công đức ak
Đinh Tiên Huấn
15-04-2019, 04:41:22
Cái bệnh này triệu chứng rất giống đạ dạ dày và đau tuỵ, nếu ko gặp đúng bsi có chuyên môn chuyên sâu về tĩnh mạch thì rất dễ chuẩn đoán sai dẫn đến điều trị sai khiến bệnh nhân bị nặng. Trong trường họp này e bé chắc chắn cũng bị chuẩn đoán sai lúc ban đầu, (còn may là chưa bị hoại tử các bộ phận tiêu hoá do thiếu máu từ gan) vì nếu chuẩn đoán đúng bệnh này rất dễ điều trị. Đến thời điểm này thì chữa trị tốn xiền là đúng r a ạ, mà chưax trị bệnh này nên chữa ở Bạch Mai hoặc Việt Đức thì tốt hơn, nếu a gặp gia đình a tư vấn cho gia đình e bé xem. E biết rõ vì người thân của e cũng đã từng bị y chang thế này.
Dao Mai Oanh
16-04-2019, 04:39:36
Phạm Khoa có một người bạn của em và em xin ủng hộ bé tổng 1 triệu đồng. Em sẽ chuyển khoản cho anh.
Thanh Huyen
16-04-2019, 04:39:36
Nam mô tầm thanh cứu khổ cứu nạn Quan Thế Âm Bồ Tát
Luyên Nguyên
17-04-2019, 04:36:59
Nam mo a di da phật cau mong be gap dc cac manh thuong quan
Tham Tu
17-04-2019, 04:36:59
A Di Đà Phật, cầu trời phật ban phép màu cho con
Thu Hiền Nguyen
18-04-2019, 04:47:38
Mong các mạnh thường quân vùng đất Quảng cứu lấy cháu A di đà phật
Quyên Hoàng
18-04-2019, 04:47:38
Mong con mau khỏi bệnh
Kim Thu Trương
19-04-2019, 04:36:56
Cầu mong cháu được bình an khỏe mạnh , tai qua nạn khỏi
Phong Trần
19-04-2019, 04:36:56
Nam mô a di đà phật Nam mô đại từ đại bi cứu khổ cứu nạn quảng đại linh cảm bạch y quán thế âm bồ tát
Nguyễn Xuân Oanh
20-04-2019, 04:24:14
Cầu mong một phép mầu nhiệm đến với con
Hạnh Huệ
20-04-2019, 04:24:14
Nam Mô A Di Đà Phật Nguyện cầu chó bé được bình an !
Diệu Phượng
21-04-2019, 04:26:40
A Di Đà Phật
Nguyễn Hiền
21-04-2019, 04:26:40
Nam Mô A Di Đà Phật
Angela Hương Thanh
22-04-2019, 04:21:30
Nam mô a di đà phật!
Thanh Nguyen
22-04-2019, 04:21:30
Cầu mong bồ tát quán âm gia hộ cho cháu .
ĐôngNam Ruby
23-04-2019, 04:19:46
A Di Đà Phật
Nguyễn Xuân Trường